Tại sao những người dị tính lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Tại sao những người dị tính lại thích xem phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Trông có vẻ hơi kỳ lạ và cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, rất nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới xuất sắc mang lại doanh thu gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem hầu hết những tài liệu này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao chắc chắn sẽ ‘& lsquo; thẳng & rquo; các bạn có bị mê hoặc bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới không? Khi một người đàn ông xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một người phụ nữ với tất cả các đường nét và vòng một, tuy nhiên, theo cách nào đó, ai lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó làm sáng tỏ một chút. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Đàn ông thẳng chỉ nghĩ đến phụ nữ trong thế giới thực. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những tưởng tượng tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem nội dung khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào sự tôn sùng.Đi đến liên kết phimsex trên trang web của chúng tôi Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó… được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn đôi khi đã nghĩ về việc đụ một người phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Cho dù bạn thử theo cách nào thì đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít người không có khuynh hướng tình dục nào đó. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã đi đến các khu vực tủ đựng đồ bí mật, vì vậy tôi đã nói chuyện với một số người có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong thực tế nhưng việc xem những người chuyển giới hoạt động thực sự là một điều thú vị đối với nhiều người. Tôi cho rằng một chút bất đối xứng cũng không phải là điều quá tệ đối với tinh thần. Những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục thường được đáp ứng thông qua việc xem nội dung khiêu dâm. Lần sau bạn phát hiện ra một chàng trai nhìn thấy ladyboy nhếch nhác, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy có thể không chấp nhận nó quá tử tế. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ Tôi ủng hộ việc đánh giá các cá nhân khác dựa trên sở thích tình dục của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội dân sự 2017!

Bí mật tình dục

Sự nghịch ngợm của những người chuyển giới khiến điều gì đó gây ấn tượng mạnh về tâm lý của nam giới. Không có vẻ quá phức tạp, vẫn có sức hấp dẫn và sự bí ẩn của tình dục với một người rất bắt mắt (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới cực kỳ hấp dẫn), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một vùng tâm lý và cơ thể mới để khám phá, điều mà phụ nữ bình thường không thể làm được. Nó mang lại tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, tất nhiên là điều mà ít người sẽ công khai thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ YÊU họ. Ai đã nhận ra? Nếu bạn không’ Tôi hiểu, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không hẳn theo cách tương tự nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một thực tế được biết đến là những người đàn ông thẳng thắn có tình yêu với một cô gái. vòng một, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và nhiều thứ khác tạo nên sự khác biệt của phụ nữ. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một anh chàng có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là sự bảo vệ cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cũng nhiều như tìm kiếm ống âm đạo. Nó cho thấy mức độ quan tâm đến việc kiểm tra dương vật. Thêm vào đó là sự thật rằng những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ có đường cong nhưng vẫn có dương vật và bạn chắc chắn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng cá nhân thẳng.

Những giấc mơ bí mật có thể có của nam giới

I’ Tôi chắc chắn rằng bạn không biết điều này, nhưng một số người thẳng thắn đã thực sự nghĩ đến việc bị người phụ nữ họ yêu thấm nhuần. Bạn có thể thấy nó kỳ lạ, nhưng nó’ đó là một điều nổi bật. Trong trường hợp bạn không’ Nếu nhận ra điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở lối vào hậu môn trùng khớp với các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; con trỏ. Ngay cả việc nghĩ đến điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông dị tính cảm giác thỏa mãn liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem nội dung khiêu dâm ladyboy?

Một điều khác mà đàn ông lén lút mơ mộng là ăn mặc như một quý cô. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ và thậm chí rời khỏi nhà bạn mặc quần áo giống họ nhưng việc họ được kích hoạt có nghĩa là họ nuôi dưỡng ý tưởng ăn mặc giống họ để liên kết hơn nữa. Do đó, nam giới sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó khơi dậy tình yêu của họ với nội dung khiêu dâm chuyển giới thậm chí còn tốt hơn. Với hầu hết mọi người đang đọc/xem tông màu xám, ai chắc chắn sẽ trách họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến nam giới thay đổi và đó là tính khách quan của họ. Phụ nữ bình thường có xu hướng thực sự miễn cưỡng. Phụ nữ không thích tham gia chiến dịch. Mức độ testosterone thấp có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do. Đó là một câu chuyện cho một ngày khác. Vấn đề là, đàn ông thường thích một người tham gia chiến dịch. Các quý cô cũng rụt rè và sợ hãi những định kiến ​​truyền thống về việc trông có vẻ cường tráng và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó kiểu như bật đàn ông lên. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Đừng nhanh chóng đưa ra kết luận.

Người chuyển giới đẹp hơn người nữ

Với số tiền họ bỏ ra để cải thiện ngoại hình, chắc chắn bạn sẽ không mong đợi gì hơn. Một số thứ mà số tiền này chi vào bao gồm việc mở rộng vòng một, mông của họ, thậm chí một số còn loại bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể chắc chắn tuyệt đẹp. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ biết rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và vì lý do đó đã nâng tầm cuộc chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, phụ nữ thực sự không quá chú trọng đến ngoại hình của mình. Nam giới thường thích những thứ tinh tế (câu chuyện có thật). Bằng cách tập trung vào vẻ ngoài của mình, những người chuyển giới có thể làm hài lòng các chàng trai. những tưởng tượng của người khác, đó cũng là lý do tại sao những người đàn ông thẳng thắn là những người tiêu dùng nội dung khiêu dâm chuyển giới hàng đầu.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn kiểm tra theo phương pháp nào, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích nội dung khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những lý do khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới xuất sắc. Và điều này, thưa độc giả thân mến, sẽ không thể sớm thay đổi được.

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 * が付いている欄は必須項目です

次のHTML タグと属性が使えます: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>